Thiết kế website
CÔNG TY TNHH PHƯƠNG NAM VINA
  • Trang chủ
  • Giải pháp
    • Thiết Kế Logo
    • Quảng Cáo Google Ads
    • Thiết Kế Website
  • Tin tức
  • Liên hệ

Tin tức

  1. Trang chủ
  2. Tin tức
Hoạch định là gì? Các phương pháp hoạch định phổ biến

Hoạch định là gì? Các phương pháp hoạch định phổ biến

Hoạch định chiến lược giúp tổ chức, doanh nghiệp có hướng đi rõ ràng, tối ưu hóa nguồn lực, hiệu quả và đạt được kết quả mong muốn.

Bật mí 8 cách tìm kiếm khách hàng tiềm năng online miễn phí

Bật mí 8 cách tìm kiếm khách hàng tiềm năng online miễn phí

Tìm kiếm khách hàng tiềm năng online là chiến lược quan trọng giúp doanh nghiệp tiếp cận đối tượng mục tiêu và tăng trưởng bền vững.

Hiểu rõ thị trường kinh doanh từ lý thuyết đến thực tế

Hiểu rõ thị trường kinh doanh từ lý thuyết đến thực tế

Thị trường kinh doanh là nơi diễn ra hoạt động mua bán, trao đổi hàng hóa, dịch vụ giữa người mua, người bán cùng đối thủ cạnh tranh.

KOC là gì? Cách tận dụng KOC trong chiến dịch marketing

KOC là gì? Cách tận dụng KOC trong chiến dịch marketing

Tận dụng KOC không chỉ giúp tăng nhận diện thương hiệu mà còn xây dựng niềm tin trong hành trình mua sắm của khách hàng.

KOL là gì? Tất tần tật những điều cần biết về KOL marketing

KOL là gì? Tất tần tật những điều cần biết về KOL marketing

KOL marketing là hình thức tiếp thị dùng người có tầm ảnh hưởng để truyền tải thông điệp, kết nối khách hàng qua mạng xã hội, blog, video.

Target là gì? Hướng dẫn cách đặt target hiệu quả, thông minh

Target là gì? Hướng dẫn cách đặt target hiệu quả, thông minh

Đặt target không chỉ giúp bạn tập trung vào điều quan trọng mà còn dễ dàng đánh giá tiến độ và điều chỉnh chiến lược khi cần thiết. 

 Tiền ảo là gì? Giải thích cặn kẽ về tiền ảo cho người mới

Tiền ảo là gì? Giải thích cặn kẽ về tiền ảo cho người mới

Tiền ảo là tiền kỹ thuật số không do chính phủ hay ngân hàng trung ương phát hành, được giao dịch qua Internet nhờ công nghệ blockchain.

Kinh doanh FnB: Xu hướng, thách thức và cơ hội phát triển

Kinh doanh FnB: Xu hướng, thách thức và cơ hội phát triển

Kinh doanh FnB không chỉ cung cấp món ăn, thức uống mà còn là nghệ thuật tạo trải nghiệm giúp tăng sức cạnh tranh và hút khách.

Storytelling là gì? Cách áp dụng storytelling marketing hiệu quả

Storytelling là gì? Cách áp dụng storytelling marketing hiệu quả

Khác với quảng cáo truyền thống, storytelling truyền đạt giá trị và thông tin qua việc xây dựng câu chuyện, tạo kết nối sâu sắc với khách hàng.

Sampling là gì? Bí quyết phát sampling sản phẩm hiệu quả

Sampling là gì? Bí quyết phát sampling sản phẩm hiệu quả

Sampling không chỉ là phát hàng miễn phí mà còn cần chiến lược tối ưu, đúng đối tượng, trải nghiệm tốt và kêu gọi hành động rõ ràng.

Local brand là gì? Mở local brand cần chuẩn bị những gì?

Local brand là gì? Mở local brand cần chuẩn bị những gì?

Khác với thương hiệu quốc tế, local brand thường có quy mô sản xuất nhỏ nhưng linh hoạt, phù hợp với xu hướng tiêu dùng hiện đại.

Workshop là gì? 5 loại hình và cách tổ chức workshop thành công

Workshop là gì? 5 loại hình và cách tổ chức workshop thành công

Workshop không chỉ là một sự kiện học thuật hay đào tạo đơn thuần mà còn là nơi mọi người trao đổi, thực hành và kết nối với nhau.

Top 6 kỹ năng bán hàng online biến tay mơ thành cao thủ

Top 6 kỹ năng bán hàng online biến tay mơ thành cao thủ

Nghệ thuật bán hàng online không chỉ là giới thiệu sản phẩm mà còn tạo ra trải nghiệm mua sắm hấp dẫn và xây dựng lòng trung thành.

Thị phần là gì? Cách tăng trưởng thị phần chuẩn nhất

Thị phần là gì? Cách tăng trưởng thị phần chuẩn nhất

Thị phần là tỷ lệ phần trăm của tổng doanh thu/tổng sản lượng tiêu thụ của doanh nghiệp trong một ngành hoặc thị trường cụ thể.

 Bán gì không đụng hàng? Gợi ý ý tưởng kinh doanh độc đáo

Bán gì không đụng hàng? Gợi ý ý tưởng kinh doanh độc đáo

Bạn muốn kinh doanh nhưng chưa biết bán gì không đụng hàng? Hãy khám phá các ý tưởng kinh doanh độc đáo với tiềm năng cao.

C2C là gì? Ưu nhược điểm và ví dụ về mô hình C2C ở Việt Nam

C2C là gì? Ưu nhược điểm và ví dụ về mô hình C2C ở Việt Nam

Mô hình C2C là hình thức kinh doanh mà các cá nhân giao dịch trực tiếp thông qua nền tảng trung gian, thường là trên môi trường trực tuyến.

Định vị sản phẩm là gì? Một số chiến lược định vị sản phẩm

Định vị sản phẩm là gì? Một số chiến lược định vị sản phẩm

Định vị sản phẩm không chỉ áp dụng trong marketing mà còn là nền tảng cho chiến lược kinh doanh giúp tạo lợi thế cạnh tranh.

Tâm lý khách hàng là gì? Các yếu tố tác động tâm lý khách hàng

Tâm lý khách hàng là gì? Các yếu tố tác động tâm lý khách hàng

Phân tích tâm lý khách hàng là việc nghiên cứu suy nghĩ, hành vi, cảm xúc của người tiêu dùng trong quá trình mua sắm, sử dụng sản phẩm.  

Đối thủ cạnh tranh là gì? Cách phân tích đối thủ cạnh tranh

Đối thủ cạnh tranh là gì? Cách phân tích đối thủ cạnh tranh

Bằng cách nghiên cứu đối thủ cạnh tranh, doanh nghiệp có thể nắm bắt thị trường và nhận diện cơ hội, thách thức cần đối mặt. 

Top 10 mô hình kinh doanh online sinh lời nhất hiện nay

Top 10 mô hình kinh doanh online sinh lời nhất hiện nay

Mô hình kinh doanh online là hình thức hoạt động kinh doanh hoàn toàn dựa trên nền tảng số và Internet để tiếp cận khách hàng. 

    CÔNG TY TNHH PHƯƠNG NAM VINA

    MST: 0311977038 - Sở KHĐT TPHCM cấp 24/09/2012

    213 Chu Văn An, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TPHCM

    Tel: (028) 3553 2306 - Email: info@phuongnamvina.vn

    Website: phuongnamvina.com, kienthuc24h.vn

    Dịch vụ khách hàng

    • Hướng dẫn thanh toán
    • Chính sách bảo mật
    • Chính sách bảo hành
    • Quy định sử dụng dịch vụ

    Hotline hỗ trợ 24/7

    Tư vấn dịch vụ: 0912 817 117

    Phản hồi, góp ý: 0915 101 017

    Liên kết facebook

    CÔNG TY TNHH PHƯƠNG NAM VINA
    Copyright © kienthuc24h.vn | Design Web: Phương Nam Vina
    • Trang chủ
    • Giải pháp
      • Thiết Kế Logo
      • Quảng Cáo Google Ads
      • Thiết Kế Website
    • Tin tức
    • Liên hệ

    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN WEBSITE

    THÔNG TIN CỦA BẠN

    THÔNG TIN WEBSITE

    Chọn màu: