Lợi nhuận là gì? Cách tối ưu hóa lợi nhuận của doanh nghiệp Lợi nhuận là mục tiêu chính giúp doanh nghiệp đánh giá hiệu quả hoạt động và là nguồn lực cần thiết để tái đầu tư, phát triển.
Hướng dẫn cách kinh doanh đồ handmade đạt lợi nhuận cao Kinh doanh đồ handmade không chỉ biến đam mê, sáng tạo thành công việc ý nghĩa mà còn giúp bạn mở ra cơ hội kiếm tiền hấp dẫn.
Coupon là gì? Bí quyết bùng nổ doanh số với mã coupon Tìm hiểu cách sử dụng các loại coupon hiện nay để tối ưu chiến lược marketing và nâng cao hiệu quả bán hàng cho doanh nghiệp.
Các ý tưởng làm đồ handmade sáng tạo và dễ thực hiện tại nhà Làm đồ handmade để kinh doanh từ ý tưởng đơn giản đến sản phẩm độc đáo giúp bạn xây dựng thương hiệu và tạo nguồn thu ổn định.
Kinh doanh số là gì? Tất tần tật về mô hình kinh doanh số Khám phá cách xây dựng chiến lược kinh doanh số và tận dụng lợi thế từ môi trường 4.0 để mở rộng doanh nghiệp và nâng cao doanh thu.
Pain point là gì? Cách giải mã customer pain points Bỏ qua những nỗi đau của khách hàng có thể khiến doanh nghiệp mất đi cơ hội tăng trưởng và phải đối mặt với tình trạng bị "quay lưng".
Dịch vụ khách hàng là gì? Các cấp độ dịch vụ khách hàng Dịch vụ khách hàng xuất sắc có thể tạo nên sự khác biệt lớn cho doanh nghiệp, từ việc tăng doanh thu cho đến xây dựng lòng trung thành.
Kinh doanh gì ở Sài Gòn để thành công và mang về lợi nhuận? Kinh doanh ở Sài Gòn giúp bạn vừa tiếp cận lượng khách hàng đông đảo, vừa dễ mở rộng quy mô nhờ thị trường kinh tế sôi động?
Upsell là gì? Tuyệt chiêu upsell khiến khách hàng mở hầu bao Upsell khác gì so với bán hàng thông thường? Khám phá cách upsell hiệu quả để tối ưu hóa chiến lược bán hàng và tăng doanh thu.
Cross selling là gì? Tối ưu doanh thu với chiến lược cross sell Cross selling là chiến lược bán hàng thông minh giúp khách hàng có trải nghiệm mua sắm trọn vẹn và doanh nghiệp tăng doanh thu đáng kể.
USP là gì? Bí quyết tìm ra điểm bán hàng độc nhất để thành công Khám phá tầm quan trọng của USP và học cách xây dựng điểm bán hàng độc nhất cho doanh nghiệp để tạo lợi thế trên thị trường.
Bí quyết xây dựng chương trình khách hàng thân thiết hiệu quả Chương trình khách hàng thân thiết giúp tăng sự trung thành với 70% người tiêu dùng sẵn sàng chi nhiều hơn cho thương hiệu yêu thích.
Doanh số là gì? Bí quyết nâng cao doanh số bán hàng thần tốc Doanh số là thước đo quan trọng, thể hiện tổng giá trị hàng hóa bán ra giúp đánh giá hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp.
Startup là gì? Các loại hình khởi nghiệp startup hiện nay Theo thống kê, có tới gần 90% startup thất bại trong 5 năm đầu. Vậy đâu là bí quyết giúp 10% các công ty còn lại thành công?
Dropshipping là gì? Bí quyết kinh doanh dropshipping vốn 0 đồng Bạn muốn kinh doanh online nhưng ngại vấn đề hàng tồn kho và vận chuyển? Vậy thì mô hình dropshipping chính là giải pháp dành cho bạn.
Hướng dẫn lập kế hoạch bán hàng hiệu quả, đạt doanh số cao Lập kế hoạch bán hàng chính là chìa khóa mở ra cánh cửa thành công, giúp bạn gia tăng doanh số và đạt được mục tiêu kinh doanh.
Cách bán hàng trên sàn thương mại điện tử hiệu quả, lãi cao Hướng dẫn chi tiết từ A-Z về cách bán hàng trên sàn thương mại điện tử hiệu quả giúp bạn tiếp cận khách hàng và tối đa hóa lợi nhuận.
Định vị thương hiệu là gì? Top 5 chiến lược định vị thương hiệu Định vị thương hiệu là một quá trình quan trọng giúp doanh nghiệp xây dựng hình ảnh và tạo ra sự khác biệt, ấn tượng trên thị trường.
Sales promotion là gì? Các hình thức sales promotion phổ biến Hơn 60% doanh nghiệp cho rằng các chương trình sales promotion đóng vai trò là nguồn thu chính yếu trong việc tăng trưởng doanh số nhanh chóng.
Các chương trình khuyến mãi giúp tăng doanh số bán hàng Tìm hiểu cách tạo ra các chương trình khuyến mãi hiệu quả để tăng doanh thu, thu hút khách hàng mới và xây dựng lòng trung thành với thương hiệu.