Bí quyết xây dựng chương trình khách hàng thân thiết hiệu quả Chương trình khách hàng thân thiết giúp tăng sự trung thành với 70% người tiêu dùng sẵn sàng chi nhiều hơn cho thương hiệu yêu thích.
Doanh số là gì? Bí quyết nâng cao doanh số bán hàng thần tốc Doanh số là thước đo quan trọng, thể hiện tổng giá trị hàng hóa bán ra giúp đánh giá hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp.
Startup là gì? Các loại hình khởi nghiệp startup hiện nay Theo thống kê, có tới gần 90% startup thất bại trong 5 năm đầu. Vậy đâu là bí quyết giúp 10% các công ty còn lại thành công?
Dropshipping là gì? Bí quyết kinh doanh dropshipping vốn 0 đồng Bạn muốn kinh doanh online nhưng ngại vấn đề hàng tồn kho và vận chuyển? Vậy thì mô hình dropshipping chính là giải pháp dành cho bạn.
Hướng dẫn lập kế hoạch bán hàng hiệu quả, đạt doanh số cao Lập kế hoạch bán hàng chính là chìa khóa mở ra cánh cửa thành công, giúp bạn gia tăng doanh số và đạt được mục tiêu kinh doanh.
Cách bán hàng trên sàn thương mại điện tử hiệu quả, lãi cao Hướng dẫn chi tiết từ A-Z về cách bán hàng trên sàn thương mại điện tử hiệu quả giúp bạn tiếp cận khách hàng và tối đa hóa lợi nhuận.
Định vị thương hiệu là gì? Top 5 chiến lược định vị thương hiệu Định vị thương hiệu là một quá trình quan trọng giúp doanh nghiệp xây dựng hình ảnh và tạo ra sự khác biệt, ấn tượng trên thị trường.
Sales promotion là gì? Các hình thức sales promotion phổ biến Hơn 60% doanh nghiệp cho rằng các chương trình sales promotion đóng vai trò là nguồn thu chính yếu trong việc tăng trưởng doanh số nhanh chóng.
Các chương trình khuyến mãi giúp tăng doanh số bán hàng Tìm hiểu cách tạo ra các chương trình khuyến mãi hiệu quả để tăng doanh thu, thu hút khách hàng mới và xây dựng lòng trung thành với thương hiệu.
Điểm danh 9 trang web rao vặt miễn phí, nhiều lượt truy cập nhất Khám phá 9 trang web rao vặt miễn phí hàng đầu hiện nay, nơi bạn có thể dễ dàng tìm kiếm và mua bán mọi thứ một cách tiện lợi và hiệu quả.
Ambassador là gì? Khám phá sức mạnh của đại sứ thương hiệu Ambassador hay đại sứ thương hiệu có vai trò quan trọng trong việc xây dựng hình ảnh, tăng cường nhận diện và tạo dựng mối quan hệ với khách hàng.
Có 1 tỷ nên kinh doanh gì để sinh lời hiệu quả nhất? Tìm hiểu những cơ hội kinh doanh với vốn 1 tỷ hiệu quả trong một số lĩnh vực có cơ hội sinh lợi cao và lựa chọn chiến lược phù hợp.
Self-esteem là gì? Những điều cần biết về lòng tự tôn Bạn đã bao giờ tự hỏi tại sao có người luôn tự tin và thành công, trong khi người khác lại cảm thấy mình không đủ tốt? Câu trả lời nằm ở self-esteem.
Key visual là gì? Tầm quan trọng của key visual trong marketing Trong ngành quảng cáo và tiếp thị, một key visual chính là hình ảnh chính được doanh nghiệp sử dụng thể hiện thương hiệu, sản phẩm hoặc chiến dịch.
B2C là gì? Điểm mặt các mô hình kinh doanh B2C phổ biến B2C là mô hình kinh doanh mà doanh nghiệp bán hàng hóa hoặc dịch vụ trực tiếp đến tay người tiêu dùng. Loại hình này khá phổ biến tại Việt Nam.
Hàng order là gì? Bí quyết bán hàng order một vốn bốn lời Hàng order là gì? Khám phá các bí quyết bán hàng order hiệu quả, một vốn bốn lời để bạn áp dụng dễ dàng vào công việc kinh doanh của mình.
Bật mí 8 cách bán hàng online cho người mới bắt đầu Khám phá 8 cách bán hàng online cho người mới sẽ giúp bạn có thêm những gợi ý và chiến lược hiệu quả để bắt đầu kinh doanh online.
Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp, giá rẻ Bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp là một yếu tố không thể thiếu đối với bất kỳ công ty nào nếu muốn tồn tại và phát triển bền vững.
Bỏ túi 9 cách tìm nguồn hàng sỉ dễ bán, giá rẻ của dân buôn Tìm được nguồn hàng sỉ chất lượng, dễ bán là một yếu tố quyết định, ảnh hưởng đáng kể đến thành công hay thất bại của doanh nghiệp.
Marketing 4.0 là gì? Sự dịch chuyển của marketing thời đại 4.0 Marketing 4.0 là một xu hướng tất yếu của thời đại và doanh nghiệp của bạn cần phải đồng hành với sự thay đổi này nếu muốn tồn tại.